Dyma ardystiad lefel mynediad yn fframwaith ITIL, wedi’i gynllunio i gyflwyno dysgwyr i reolaeth gwasanaethau TG fodern. Mae’n darparu trosolwg cynhwysfawr o’r cysyniadau, egwyddorion, ac arferion allweddol sy’n sail i ddull ITIL 4.
Dim
Cyflwyniad i ITIL 4 Cysyniadau Allweddol Rheoli Gwasanaethau Y Pedwar Dimensiwn o Reoli Gwasanaethau
System Gwerth Gwasanaeth ITIL (SVS) Egwyddorion Arweiniol ITIL
Cadwyn Gwerth y Gwasanaeth Trosolwg o’r Arferion ITIL
Gwelliant Parhaus Llwybrau Ardystio ITIL
Arholiad amlddewis
Dadansoddwr Desg Wasanaeth TG Arbenigwr Cymorth TG Iau Technegydd Gweithrediadau TG Arbenigwr ITIL Strategaethydd ITIL Rheolwr Proffesiynol ITIL Rheolwr Darpariaeth Gwasanaeth Rheolwr Problemau neu Ddigwyddiadau Dadansoddwr Rheoli Newid
01 Awst 2025 - 31 Gorffennaf 2026